อิฐมวลเบา

อิฐมวลเบา

อินทรีซุปเปอร์บล๊อก

อินทรีซุปเปอร์บล๊อก

INSEE SUPERBLOCK G4|G6

ผลิตจาก ปูนซีเมนต์ + ทราย + ปูนขาว + สารก่อฟองอากาศ และผ่านการอบไอน้ำด้วยแรงดันสูง ซึ่งต้องใช้ทั้งความร้อนและความดัน ที่สูงต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 14 ชม. ทำให้มีความแข็งแกร่ง และเกิดเป็นผลึกคริสตัลของแคลเซียม ซีลิเกตนับล้านๆ ชิ้น สานถักทอกันเป็นโครงสร้างที่มั่นคง อีกทั้งฟองอากาศแบบปิดทำให้ส่งผ่านความร้อนได้ช้า และไม่กักเก็บความร้อน การอบไอน้ำแรงดันสูงเป็นพัฒนาการเพิ่มความแข็งแกร่งของอิฐ ให้รับแรงอัดและแรงดัดเพิ่มขึ้น มีเสถียรภาพ คงทน ทนทานมากขึ้น

ตารางเปรียบเทียบ

ตารางเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายต่อตารางเมตร
จุดเด่นของอิฐมวลเบา

อิฐมวลเบาไดมอนด์บล็อก

อิฐมวลเบาไดมอนด์บล็อก ตราเพชร (Diamond Block)
เป็นอิฐมวลเบาระบบอบไอน้ำภายใต้ความดันสูง (Autoclaved System) ผลิตโดยเทคโนโลยีและเครื่องจักรที่ทันสมัย Masa Technology จากเยอรมัน ซึ่งมีคุณสมบัติที่แกร่งกว่าอิฐมวลเบาทั่วไป เนื่องจากผ่านการอบไอน้ำ ภายใต้ความดันสูงที่นานกว่าอิฐมวลเบารายอื่นในท้องตลาดทำให้เกิดการตกผลึก Calcium Silicate ที่แข็งแรงกว่า และน้ำหนักเบากว่า

คุณสมบัติพิเศษ

  • ประหยัดพลังงาน กันความร้อนได้ดีกว่าอิฐมอญ 4-8 เท่า กันความร้อนจากภายนอกสู่ภายในอาคาร ช่วยลดค่าไฟฟ้าได้ถึง 25-30% จากเครื่องปรับอากาศ
  • ทนไฟและป้องกันไฟลุกลามได้นานกว่า 4 ชั่วโมง ซึ่งนานกว่าผนังอิฐมอญ 2-4 เท่า และอายุการใช้งานยาวนาน
  • น้ำหนักเบา ตัดแต่งง่าย ให้มีมิติที่เที่ยงตรง ไม่มีสารพิษและก่อสร้างได้รวดเร็วกว่าอิฐมอญ 2-3 เท่า
  • มีฟองอากาสขนาดเล็กกระจายอยู่เต็มก้อน ช่วยในการดูดซับเสียงและลดความดังของเสียงจากภายนอกอาคาร และระหว่างห้องได้เป็นอย่างดี

 

 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ 

สมาร์ทบล็อค G4 อิฐมวลเบา ประหยัดพลังงาน เบอร์ 5

ผนังที่ดี ไม่เพียงต้องมั่นคง แข็งแรง เท่านั้น แต่ยังต้องช่วยให้ผู้อาศัยอยู่ภายในรู้สึกได้ถึงความเย็น สบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่พลังงานราคาแพง ผนังจะทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อสามารถช่วยประหยัดพลังงานได้ การเลือกใช้วัสดุก่อผนังที่ดี จึงเป็นเรื่องสำคัญ บริษัท สมาร์ทคอนกรีต จำกัด (มหาชน) ได้พัฒนาอิฐมวลเบา สมาร์ทบล็อคเย็น ด้วยเทคโนโลยีการผลิตจากประเทศเยอรมัน เครื่องจักรทันสมัย เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของความประหยัดที่สามารถพิสูจน์ได้

สมาร์ทบล็อค G4 อิฐมวลเบาประหยัดพลังงาน เบอร์ 5 ด้วยรูพรุนขนาดเล็กไม่ต่อเนื่องกันภายใน กระจายตัวอย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งก้อนอิฐ ผ่านการอบไอน้ำที่มีการควบคุมอุณหภูมิและความดันอย่างเหมาะสม (AUTOCLAVED) จึงทำให้ สมาร์ทบล็อคเย็นเป็นอิฐก่อผนังที่ช่วยประหยัดพลังงานอย่างแท้จริง

ตารางเปรียบเทียบคุณสมบัติ

ขนาดมาตรฐาน
บ้านเย็น อยู่สบาย

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart
foursummit4online@gmail.com
https://www.facebook.com/Foursummitthailand
https://line.me/ti/p/@foursummit
+662-041-4156
Messenger
Line
Phone
Email